Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Viết Bài Sale Page Lên TOP Google

Posted by Unknown on 21:14 with 1 comment

Viết bài Sale Page lên TOP Google


Viết bài Sale Page, hay viết bài PR, được hiểu đơn giản là xây dựng nội dung các bài viết trên website sao cho khơi gợi được nhu cầu của khách hàng, từ đó giúp gia tăng doanh số cho doanh nghiệp.

Một Sale Page có thu hút người tiêu dùng hay không phụ thuộc rất nhiều vào nội dung và giá trị mà bài viết cung cấp cho khách hàng. Tuy nhiên, để viết bài Sale Page sao cho tối ưu hóa được nội dung website thì không phải ai cũng biết. Bài viết “Viết bài Sale Page lên TOP Google” dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng tốt nhất cho lĩnh vực này.

Viết bài SEO Page

Những lưu ý khi viết bài Sale Page

1. Tập trung vào nhu cầu khách hàng chứ không phải vì mục tiêu lợi nhuận

Thông thường, khi viết bài Sale Page, chúng ta quá coi trọng việc giới thiệu sản phẩm của mình mà quên mất việc quan tâm đến nhu cầu thực sự của khách hàng. Khách hàng gặp phải những vấn đề gì, tại sao lại tìm đến sản phẩm của bạn và sản phẩm của bạn có thể giải quyết vấn đề đó như thế nào?

Như một hiện tượng tâm lý thông thường, ai cũng muốn mình được quan tâm và khách hàng cũng vậy. Chính vì thế, hãy tìm ra những trăn trở và quan tâm đến nhu cầu thực sự của khách hàng trước, rồi họ sẽ quan tâm ngược lại đến doanh số của bạn.

2.  Không thổi phồng lên về chất lượng sản phẩm

Đôi khi việc quá tập trung vào việc tạo ra những nội dung thu hút cho sản phẩm khi viết bài Sale Page sẽ khiến bạn nói quá về chất lượng sản phẩm của mình. Khách hàng ngày nay lại ngày một tinh tế trong việc nhận ra những cú flop về sản phẩm như vậy. Chính vì vậy, PR quá đà có thể làm mất đi niềm tin của khách hàng vào sản phẩm.

 3. Mục đích của Sale Page là cung cấp thông tin chứ không phải bán hàng

Như đã nêu ở trên, viết bài Sale Page là để tập trung vào nhu cầu khách hàng chứ không phải để bán sản phẩm. Chính vì vậy, những nội dung trên Sale Page muốn thu hút được khách hàng thì trước hết đó phải là những thông tin giá trị mà họ đang tìm kiếm. Nếu bạn hướng vào mục đích bán hàng quá nhiều mà quên mất việc chăm sóc khách hàng trước thì Sale Page của bạn chắc chắn không thể giữ chân khách hàng quá lâu.

Viết bài Sale Page 1
  

Cách viết bài Sale Page lên TOP Google

1. Xoáy sâu vào những điểm nổi bật nhất trong sản phẩm của mình

Một bài viết Sale Page tốt là nội dung biết khai thác những ưu điểm vượt trội trong sản phẩm của mình so với đối thủ cạnh tranh. Một sản phẩm muốn tồn tại trên thị trường thì cần có những lợi thế cạnh tranh để có thể cạnh tranh với những sản phẩm khác. Vậy tại sao bạn không xây dựng nội dung để làm bật lên được những ưu việt đó trong sản phẩm của mình?
Đó là cách để PR tốt nhất mà không sợ nói quá về chất lượng sản phẩm của mình.

2. Lắng nghe và thấu hiểu đối tượng khách hàng

Bạn cần tỉnh táo nhận ra rằng không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Phân khúc khách hàng ngày càng hẹp và trở nên cá nhân hóa. Chính vì vậy, xác định rõ đối tượng khách hàng tiềm năng sẽ giúp bạn tốn ít thời gian và nguồn lực hơn nhưng lại đạt được hiệu quả cao hơn.

3. Chinh phục ngôn từ và con số

Một cách bài trí bố cục rõ ràng khi viết bài Sale Page sẽ gây ấn tượng sâu sắc trong tâm trí người đọc. Để thu hút được sự chú ý của người đọc trong một thời gian ngắn như vậy, bạn nên sử dụng ngôn từ mạnh mẽ để làm bật lên được nhu cầu thực sự mà khách hàng mong muốn. 

Ngoài câu chữ, một bí quyết khác để chinh phục khách hàng đó chính là việc sử dụng những con số biết nói có sức tác động đến quyết định của khách hàng.

 Bạn có thể tham khảo bài viết Sale Page mẫu dưới đây để hiểu rõ hơn:

Phương pháp điều trị viêm xong từ Hoa Kỳ 

Viết bài Sale Page 2
Viết bài Sale Page 3
Viết bài Sale Page 5

Viết bài Sale Page 5

Viết bài SEO lên TOP Google a

Viết bài Sale Page 6

Viết bài Sale Page 7

Viết bài Sale Page 8
Hi vọng những lưu ý và kỹ năng trên sẽ phần nào giúp bạn viết bài Sale Page hiệu quả. Tuy nhiên đó mới chỉ là những điều cơ bản cần có khi viết một bài Sale Page. Để tìm hiểu chuyên sâu và được đào tạo chuyên nghiệp về viết bài Sale Page, bạn có thể tham khảo thêm “Khóa học viết bài PR MOA”.

Với đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO và hình thức học hỗ trợ tương tác 1-1 với học viên, học viện MOA cam kết sẽ hỗ trợ tận tình để giúp bạn tạo nên một Sale Page bán hàng chuyên nghiệp.

1 nhận xét:

  1. MGM Resorts Ltd. (MGM Resorts) - Jackson County, MO
    MGM Resorts 고양 출장마사지 Limited (MGM Resorts) is 태백 출장안마 an 공주 출장안마 integrated integrated entertainment, gaming and entertainment destination located 부산광역 출장마사지 in 제주 출장마사지 Jackson County, Missouri.

    Trả lờiXóa