Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017


Bài viết giới thiệu công ty hay nhất chỉ với 5 bước đơn giản

Trong cuộc chiến thương hiệu ngày nay, mỗi doanh nghiệp công ty đều phải tìm kiếm cho minh sự khác biệt để định vị trong lòng khách hàng, để từ đó có chỗ vững trên thị trường.Thế nhưng làm thế nào để có thể giới thiệu công ty doanh nghiệp đến khách hàng một cách tự nhiên, chiến được thiệt cảm và khắc sau trong trí nhớ của khách hàng.
Đặc biệt là bài biết giới thiệu công ty hay nhất để từ đó khách hàng sẽ có thiện cảm và chiếm được vị trí trong lòng khách hàng tiềm năng. Hôm nay trong mục kiến thức PR, MOA sẽ chỉ cho bạn 5 bước đơn giản để xây dựng bài viết giới thiệu công ty hay nhất đến với các bạn:

1. Giới thiệu sứ mệnh của công ty.


Bài viết giới thiệu tốt.

Bạn phải nêu bật được sứ mệnh của công ty bạn là gì? Lý do bạn thành lập công ty là để giúp gì cho khách hàng của bạn, bạn tồn tại vì lẽ sống gì? để từ đó khách hàng có thể cảm nhận được giá trị của bạn, giúp bạn tạo được thiện cảm hơn với khách hàng mục tiêu của bạn. Sứ mệnh đóng vai trò rất quan trọng của công ty. Vì thế hãy trình bày cho khách hàng thấy được rõ ràng sứ mệnh của công ty bạn.

2. Tầm nhìn của công ty rõ ràng.

Bài viết giới thiệu được.

Một bài viết giới thiệu công ty hay nhất là bài viết tránh giới thiệu về những lý thuyết xa vời, mơ mộng, không phải kiểu phóng đại sự thật cho có. Bạn nên dựa vào sứ mệnh của doanh nghiệp mà đưa ra tầm nhìn của công ty.
Tầm nhìn phải được giới thiệu một cách rõ ràng và phải có lộ trình nhất định 5 năm, 10 năm tới sẽ làm gì, tương lai sẽ ra sao, công ty sẽ phục vụ những gì cho khách hàng và vấn đề lớn gì cho xã hội. Tuyệt đối phải hiểu tầm nhìn chỉ mang lại lợi ích cho công ty.

3. Giá trị cốt lõi.

Giá trị cốt lõi của công ty chính là điểm gây ấn tượng tốt nhất với khách hàng trong tâm trí và ghi nhớ thương hiệu của bạn khác với những thương hiệu khác. Nó giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm của bạn nhanh hơn so với các sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu khác.

bài viết giới thiệu đạt chuẩn.

4. Làm nổi bật lĩnh vực hoạt động kinh doanh của công ty bạn.


Bạn nên viết lý do hoặc sự trăn trở của người sáng lập công ty hay người lãnh đạo khi quyết định chọn lựa ngành kinh doanh. Hãy liệt kê danh sách sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn ra để khách hàng dễ đọc, dễ tìm hiểu, dễ ghi nhớ hơn. Từ đó làm nổi bật lĩnh vực kinh doanh của công ty bạn, tạo sự khác biệt với các công ty khác.

5. Hãy viết bài giới thiệu một cách trung thực nhất.

Bài viết giới thiệu công ty hay nhất là không phải là bài viết “hô to, búa lớn”, mà là bài viết phải đi vào cảm nhận sâu sắc của lòng khách hàng, phải thể hiện được 4 bước trên nhưng phải trung thực, nói được làm được tránh phóng đại hình ảnh công ty để thu hút khách hàng.

Trên đây là 5 bước cơ bản để xây dựng bài viết giới thiệu công ty hay nhất.
Chúc các bạn có được bài viết giới thiệu công ty hay nhất nhé.
Nếu Bạn vẫn còn khó khăn trong việc viết một bài giới thiệu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận đươc lời tư vấn miễn phí.

........................................................................................................................................
Liên hệ học viện MOA.
Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, Quận Phú Nhuận, Tp HCM.
Điện Thoại: 08 66 837 803.
Hotline: 0913 881 343.
Email: tuvan@moa.com.vn.
Website: www.moa.com.vn.

1 nhận xét:

  1. bài viết hayquá
    Mypage chuyên thiết kế website giới thiệu công ty nha. có nhu cầu liên hệ em ạ!
    MYPAGE là công ty thiết kế web chuyên nghiệp uy tín có trụ sở chính tại TP HCM. Khi bạn tìm đến với công ty thiết kế web Mypage bạn có thể tin tưởng một điều là website của bạn sẽ là website chuyên nghiệp, sang trọng, phù hợp với tất cả các thiết bị di động cũng như công cụ tìm kiếm nhưng nó cũng mang phong cách riêng của doanh nghiệp. Hiện nay, Mypage đang được khách hàng tin dùng với hơn 5000 doanh nghiệp tìm đến Mypage để thiết kế website cũng như giao dịch các dịch vụ liên quan đến website.
    Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế website trên mọi lĩnh vực từ:
    + Thiết kế web theo mẫu
    + Thiết kế web theo yêu cầu
    + Thiết kế web chuyên nghiệp
    + Thiết kế web chuẩn seo
    + Thiết kế web theo chuẩn mobile
    + Thiết kế web trọn gói
    + Nâng cấp website
    + Chăm sóc website chuyên nghiệp
    + Dịch vụ hosting, domain…
    Mypage rất hân hạnh phục vụ quý khách!
    ………………………….My Nguyễn………………………….
    Thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO trọn gói Mypage

    Trả lờiXóa