Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Sale page mẫu

Trước khi bắt tay vào viết 1 bài viết Sale page chúng ta phải trả lời 3 câu hỏi sau:

- Sản phẩm của chúng ta là gì?

- Đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến là ai và nhu cầu của họ là gì?

- Sản phẩm của chúng ta có điểm gì nổi bậc hơn các sản phẩm khác?

Sau khi trả lời được 3 câu hỏi trên thì chúng ta bắt đầu viết tiêu đề cho bài viết

Lưu ý: Tiêu đề trong 1 bài quảng cáo hay PR là CỰC KÌ quan trọng. Bởi chúng ta chỉ có vài giây để thu hút sự quan tâm của KH thông qua tiêu đề. Bất kể là bài viết trên web hay trên báo giấy
Xem thêm: cách đặt tiêu để khi học viết bài PR

Vậy làm thế nào để có 1 tiêu đề thật sự thu hút?

Một tiêu đề thu hút cần có những yếu tố sau:

- Tiêu đề phải sử dụng Font size lớn nhất so với toàn bộ bài viết trên trang bán hàng, và dài không quá 30 từ. (Tiêu đề càng ngắn càng dễ được chú ý)

- Sử dụng những từ ngữ mạnh mẽ để gây kích thích hoặc khơi gợi sự tò mò của người đọc. Chọn từ  "ĐẮC" nhất có thể. Nhiều khi 1 từ thôi cũng đủ để gây sự chú ý

- Có thể nêu 1 con số cụ thể để làm điểm nhấn

- Có thể sử dụng từ "Bạn" hoặc "Các bạn" như đang đối thoại với người đọc nhằm tạo sự gần gũi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét