Kinh doanh mỹ phẩm online là lĩnh vực tương đối khó khăn. Người kinh doanh mỹ phẩm cần phải tạo được lòng tin rất lớn từ phía khách hàng thì mới có thể bán được hàng.
Chính vì thế mà việc tạo một trang Sale page thu hút được khách hàng là một việc cũng khó khăn không kém.
Vậy các nhà kinh doanh mỹ phẩm online đã làm như thế nào để thu hút và tạo niềm tin với khách hàng thông qua trang Sale page của họ?
Các mẫu Sale page cho ngành mỹ phẩm
Các lưu ý khi tạo một trang Sale page bán hàng mỹ phẩm:
1. Thiết kế đơn giản, ấn tượng
Đa số các khách hàng đều thích một trang Sale page đơn giản và ấn tượng. Không nên thiết kế quá màu mè sẽ gây phản cảm.
Đối với ngành mỹ phẩm nên chọn các màu chủ đạo là màu xanh lá để gợi sự tự nhiên hoặc các màu có liên quan đến màu sắc, bao bì của mỹ phẩm
Chiều rộng của trang Sale page không quá 850px và nên có nền tối ở phía ngoài để làm nổi bậc khu vực chứa nội dung sản phẩm bên trong.
Xem thêm: học viết bài PR sao cho hấp dẫn
Xem thêm: học viết bài PR sao cho hấp dẫn
2. Lựa chọn hình ảnh đẹp, bắt mắt
3. Đặt một tiêu đề hấp dẫn KH ngay từ lần gặp đầu tiên (Bằng một sự khác biệt nào đó của sản phẩm)
4. Nhấn mạnh thành phần hoặc lợi ích vượt trội của mỹ phẩm mà khách hàng đang quan tâm hoặc các chế độ ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn bằng cách đưa lên đầu trang hoặc nơi KH dễ thấy nhất
5. Mô tả 2 - 3 dòng về sản phẩm đang kinh doanh
6. Sử dụng nút CALL TO ACTION (Kêu gọi hành động) nổi bật
0 nhận xét:
Đăng nhận xét