7 Cách Đặt Tiêu Đề Hấp Dẫn Khi Viết SEO
Tiêu đề có
thể được nói là một yêu tố quan trọng kết cấu của một bài viết phục vụ SEO , viết
tiêu đề hiệu quả sẽ có nhiều người Clicks hoặc tương tác hơn với Website của bạn.
Thế nhưng làm sao để đặt được tiêu đề hấp dẫn thu hút người đọc, chúng ta hãy cùng xem qua 7 cách đặt tiêu đề hấp dẫn này nhé
1. Dùng
con số để nhấn mạnh
Các con số có tác dụng rất tốt trong các tiêu đề.Nó
tạo ra sự tin cây cao và một hình ảnh chính xác cho câu tiêu đề .Đặc biệt là số
lẽ thương gây sự chú ý tốt hơn số chẵng ( riêng số 10 là một số chẵn ngoại lệ)
Ví dụ :
+ 10 cách
đặt tiêu đề hấp dẫn
+ 3 bí
quyết làm facebook marketing hiệu quả
+4 Bước để trở thành SEO Chuyên Nghiệp
2 2.Đặt
ra những câu hỏi
Tiêu đề đặt ra câu hỏi thường khơi gợi trí tò
mò của người đọc, đồng thời còn thúc đẩy người đọc rẳng “ câu trả lời đang ở
trong cánh cửa bí ẩn này , tất cả những gì bạn cân làm, đó là Click chuột”
Ví dụ
+Chuẩn SEO là gì ?
+Cách viết bài chuẩn SEO?
+Làm cách nào để chọn từ khóa ?
. 3. Dùng
những câu ca dao tục nghữ thành ngữ ca dao,dân ca
Ca dao, tục ngữ thành ngữ vốn đã là lời ăn tiếng
nói quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày, đó là những lời được truyền dạy từ
ông cha ta, được giữ gin và phát huy qua nhiều thế hệ, đó là những kinh nghiệm
đút kết từ thực tế để lại.Việc sử dụng ca dao, tục ngữ .. sẽ tạo cảm giác thân
thuộc, khởi gợi tình cảm, gây ấn tượng mà tạo thêm long tin hơn
Ví dụ
+ SEO ‘bình cũ rươu mới”
+ Web giá rẻ- tiền nào của nấy
+ Phương pháp học anh văn ,học nữa học mãi học
tới già
4. Sử
dụng câu phủ định hoăc khẳng định
Sử dụng cậu phủ định hoặc khẳng định sẽ giúp cho người đọc cảm nhận bài
viết cảm thấy tỏ mò, làm cho người đọc cảm thấy điều đó có đúng đã xảy ra với mình
chưa.
Ví dụ:
+Học digital marketing ngay nếu bạn không muốn thất nghiệp
+Đọc ngay bài này nếu bạn không muốn mất tiền cho Facebook
+Đừng “bán hàng” nếu bạn muốn tăng doanh thu
5. Sử
dụng tiêu đề lợi ích
Cách dễ dàng nhất để thu hút người đọc là mang đến cho người đọc lợi
ích, giá trị và lời hứa rằng bạn sẽ làm được điều đó nếu khách hàng tiềm năng
hành động, họ sẽ nhận được những lợi ích đó
Ví dụ :
+Cho tôi 10 phút và bạn sẽ trở thành bậc thầy chơi đàn ghita
+Còn ai muốn giảm cân nhanh, mà không cần phải tập luyện thể dục nhiều
không
6. Tiêu
đề đe dọa
Chúng ta hay thường được tạo động lực để hành động vì một sự đe dọa, sự
đau đơn hơn là hành động vì một lợi ích nào đó, giông như “nước để chân bắt đầu
mới nhảy “
Ví dụ :
+Cảnh báo: đừng bao giờ quảng cáo facebook từ khi bạn học khóa học này
+Có phải bạn hay thường xuyên gặp vấn đề với cột sống của bạn như thế
nào?
+Liệu bạn có đang mất khoảng tiền mỗi tháng như thế này ?
7. Tiều
đề “ Làm thế nào “
Tiêu đề “ làm thế nào” sẽ làm cho người đọc cảm nhận được lợi ích ngay lập
tức, giúp họ giải quyết được những vấn đề mà hộ đang mắc phải cần giải quyết
như : cải thiện tình hình , cải thiệt sức khỏe …
Ví dụ :
+ Làm thể nào để áp dụng nguyên lý 80/20 trong kinh doanh?
+ Làm thể nào để cải thiệt sức khỏe chỉ trong 30 phut mỗi ngày ?
+ Làm thế nào để cái thiệt tình hình kinh doanh online của bạn?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét