BÍ QUYẾT ĐẶT TIÊU ĐỀ BÁN HÀNG ONLINE ẤN TƯỢNG
Ấn tượng đầu tiên khiến khách hàng dừng chân ở bài viết chính là cách đặt tiêu đề bán hàng. Vậy làm sao để viết tiêu đề bán hàng thu hút khiến khách hàng không thể từ chối ngay từ lần đầu tiên?
Các mạng xã hội ngày nay giúp tìm kiếm khách hàng tốt hơn cho việc kinh doanh |
Sau đây là 5 cách đặt
tiêu đề bán hàng hấp dẫn:
1. Sử dụng câu hỏi:
Thông thường thì các câu hỏi hay có những
tác động mạnh đến não bộ của chúng ta do chúng thể hiện một thách thức. Khách
hàng thường có xu hướng muốn giải đáp các vấn đề được đặt ra hay do họ cũng có
sự đồng cảm và muốn biết câu trả lời.
Câu hỏi là cách để khơi dậy trí tò mò của khách hàng. |
Ví dụ:
Bạn
đã biết cách quản lý thời gian đúng cách chưa?
Vì sao da của
bạn dễ bắt nắng?
Tại sao phải
viết mô tả cho website của bạn?
Làm thế nào
để tăng tốc lượng người dùng Facebook like Fanpage?
2. Đặt con số trong tiêu đề bài viết:
Các con số
có tác dụng rất tốt trong các tiêu đề. Thông thường, những con số lẻ thường gây
sự chú ý tốt hơn số chẵn.
Đặt con số cho tiêu đề bài viết tạo nên sự tin cậy
và một hình ảnh chính xác cho tiêu đề
|
Ví dụ:
5 bí
quyết giúp trắng da không cần mỹ phẩm
5 lợi ích
khi uống nước vào mỗi buổi sáng.
9 loại cá
quen thuộc nhưng không nên ăn quá nhiều
10 cách
tăng like hiệu quả trên facebook mà không cần mua like
3. Đặt con số có nghĩa đối lập dưới dạng đầu cuối:
Mọi người
thường có xu hướng rất thích các chương trình khuyến mãi hay nói cách khác là “bỏ
ít lấy nhiều”. Nên cách đặt tiêu đề này đánh trúng vào tâm lý có nhiều hơn những
gì khách hàng muốn bỏ ra.
Con số đầu đuôi rất có tiềm năng để đặt tiêu đề bài viết |
Ví dụ:
Chỉ
với 100 000 cho 1 khóa học marketing online
Kiếm hàng
trăm triệu mỗi tháng với số vốn 20 triệu đồng
Ngồi 1 chỗ
kiếm ngàn đô mỗi ngày!
1 tháng 3 từ
khóa ontop liệu có thể?
4. Sử dụng câu khẳng định hoặc phủ định:
Câu khẳng định
và câu phủ định thường tạo ra những lời khuyên dành cho độc giả. Vì vậy, họ có
xu khuynh hướng đọc các bài viết về lời khuyên như vậy để tránh “cạm bẫy”.
Câu phủ định hoặc khẳng định thường tạo sự đồng cảm cho khán giả |
Ví dụ:
Đừng
nên lạm dụng những mỹ phẩm sau đây nếu bạn muốn có một làn da khỏe!
Nên uống 1
cốc nước chanh trước khi đi ngủ
9 loại thực
phẩm tuyệt đối không nên ăn khi bị ốm
Những loại
thực phẩm không nên ăn sau khi nhổ răng.
5. Dùng ngôn ngữ dân gian như thành ngữ, tục ngữ, ca dao, dân ca,…
Việc sử dụng
các câu ca dao, tục ngữ,… tạo cho người đọc cảm giác thân quen do các thành ngữ
ấy được truyền muôn đời từ thời ông bà khiến khách hàng có cảm giác tin tưởng
hơn.
Thành ngữ, ca dao, dân ca,... những tiêu đề như vậy sẽ khiến
khách hàng ấn tượng, nhớ nhiều hơn
|
Ví dụ:
Mỹ
phẩm giá rẻ - Tiền nào của nấy
Samsung tố cáo Apple là một trò chơi "ném đá giấu tay"
"Mặt hoa da phấn" là mục tiêu của mỹ phẩm chúng tôi mang lại
Hi vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn về cách đặt tiêu đề sao cho có sức hút với độc giả!!!!
0 nhận xét:
Đăng nhận xét