Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Viết bài PR Dịch Vụ

Posted by Unknown on 07:19 with No comments


Viết bài PR Dịch Vụ


Cũng giống như sản phẩm, dịch vụ cũng cần được PR một cách thu hút và chi tiết nhất dựa trên những thông tin về dịch vụ mà các Doanh Nghiệp cung cấp, nhằm giúp người xem (khách hàng) có được cái nhìn tổng thể và chi tiết nhất. Điều này sẽ thúc đẩy nhanh chóng hành vi mua và sử dụng dịch vụ của bạn hơn!




1. Viết bài pr dịch vụ giúp quảng bá dịch vụ hiệu quả 


Những bài PR sản phẩm chủ yếu giới thiệu, gợi ý những tính năng ưu việt cũng như là các thông số về mặt hàng kèm những hình ảnh mô tả cụ thể nhằm đưa đến cho khách hàng cái nhìn trọn vẹn về cả hình dáng, mấu mã lẫn chất lượng để có thể hình dung ra ngay sản phẩm ấy, và kích thích người mua bằng những từ ngữ mời gọi đầy hứng khởi.

Về phần PR dịch vụ thì sự đòi hỏi của một bài PR hiệu quả lại càng cao hơn, bởi  vốn dĩ hai chữ “dịch vụ” đã thể hiện một lĩnh vực “phi vật thể” không thể cầm mắm hay một vài tấm hình là thể hiện được ! dịch vụ là cả một quá trình .

Do đó phải làm sao để thật thu hút và đưa người đọc có cảm giác như đang trực tiếp “sử dụng” dịch vụ, hình dung được dịch vụ một cách chính xác nhất.


Một dịch vụ để khách hàng dễ dàng chấp nhận và lựa chọn thật không dễ dàng, đặc biệt là trong nền kinh tế ngày nay còn gặp nhiều khó khăn, khi mà người dân luôn phải hạn chế thấp nhất chi tiêu và cực kỳ cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm cũng như dịch vụ.

Để nâng cao sức cạnh tranh cho các web cung cấp dịch vụ online của các doanh nghiệp, ngoài việc chăm sóc đầy đủ nội dung website thì việc cần làm nữa là sử dụng những bài viết PR để thu hút sự quan tâm của khách hàng.


2. Vậy bài PR dịch vụ là gì ?


Bài viết PR dịch vụ là sử dụng những ngôn từ, câu chữ sâu sắc, ý nghĩa gây sự tò mò và thu hút nhất dựa trên những mối quan hệ công chúng của những nhóm người có liên quan đến dịch vụ (người có nhu cầu) kích thích họ mua dịch vụ bằng tình cảm từ sự thấu hiểu lợi ích của dịch vụ đem lại !

Bài PR dịch vụ đánh vào tâm lý của khách hàng, đưa khách hàng đến gần với dịch vụ  và cảm nhận sâu sắc về dịch vụ ấy. Để làm được điều đó đòi hỏi bài PR phải được viết thật thu hút, chính xác thông tin và người viết phải hiểu rỏ về dịch vụ ấy và “công thức” viết PR.



Chính vì vậy không phải bài PR nào cũng đem lại hiệu quả và cũng không phải ai cũng có thể làm một người viết bài PR giỏi. Sự thành công của một bài PR luôn cần sự đầu tư từ 2 phía đó chính là chủ doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và người viết PR.

Một mặt doanh nghiệp phải cung cấp đầy đủ thông tin về doanh nghiệp mình cũng như về các gói dịch vụ, một mặt người viết PR phải viết bằng cả sự đam mê, bằng cả trái tim và luôn dựa trên tinh thần hợp tác, tìm tòi học hỏi. Có như vậy thì bài PR mới thật “có hồn” và chinh phục được người xem.

Những bài PR ra đời như những “đứa con tinh thần” được chăm chút kỹ càng về nội dung lẫn hình thức, do đó giúp dịch vụ của bạn được nhiều khách hàng biết đến, tìm hiểu và lựa chọn nhanh chóng khi đọc bài PR dịch vụ chân thực và “truyền cảm” nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét