Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Viết bài Sales Page như thế nào để thu hút, hấp dẫn?

1.    Như thế nào là Sale Page

Sale page là thuật ngữ dùng để chỉ trang bán hàng chuyên nghiệp với mục tiêu là cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ nhằm thu hút khách hàng bằng những bài viết trình bày về công dụng và hiệu quả của sản phẩm đó.Sale page cũng thường chỉ có một trang đơn giản không tạo các yếu tố thừa để không gây phân tán khách hàng. Tại đây, khách sẽ chỉ có những lựa chọn đọc, để lại email, mua hàng và thoát ra.






2.    Cách viết sale page để thu hút khách hàng

Chọn cách viết PR
Khi viết một bài sales page thì đồng nghĩa việc bạn đang kinh doanh, bán hàng, vì thế kiến thức về lĩnh vực pr là điều không thể thiếu.Quan trọng là phải hiểu tâm lí khách hàng, họ muốn gì, cần gì chứ không phải một bài viết bóng bẩy, trau chuốt câu chữ.
Sử dụng hình ảnh tốt,phù hợp với nội dung và sống động vì hình ảnh chiếm % rất lớn tới quyết định mua hàng của khách hàng.

Phân bổ bố cục bài viết

Nên để các thông tin hấp dẫn lên hàng đâu như: khuyến mãi, giảm giá, chất lượng sản phẩm, ưu điểm sản phẩm… sau đó mới đưa các thông tin bên lề vào, nhằm kích thích người đọc.

Am hiểu tâm lý khách hàng.

Trước khi viết, bạn nên trở thành một khách hàng khó tính trước, bạn cần gì, muốn gì ở sản phẩm mình mong muốn, sau đó hãy viết theo lối suy nghĩ đó.

Dùng từ thích hợp

Không phải viết văn chương, bay bổng là tốt.. Hãy dùng từ ngắn gọn, xúc tính để không gây nhàm chán, khó chịu, tiết kiếm thời gian để cung cấp những thông tin cần thiết có khách hàng.

Xem thêm: học viết bài PR chuyên nghiệp






0 nhận xét:

Đăng nhận xét