Ngày nay khi mọi nhu cầu cơ bản của mọi người đều được thỏa mãn thì họ có xu hướng tìm kiếm những nơi để du lịch, giải trí. Do đó nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao trong những năm gần đây.
Theo thống kê của Facebook thì lượng người tương tác với các bài review du lịch, hay về du lịch ngày càng cao. Điều này cho thấy mọi người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến du lịch và các dịch vụ du lịch trên các MXH.
Chính vì thế các công ty du lịch cũng đưa ra những chiến lược thu hút khách hàng trên Internet thông qua các trang Sale page về du lịch. Đây là một công cụ giúp tăng doanh số đáng kể cho các công ty du lịch hiện nay.
Vậy một trang Sale page cho ngành du lịch phải viết như thế nào?
Các mẫu Sale page cho ngành du lịch
Những nội dung mà một Sale page du lịch cần có:
- Số điện thoại liên hệ (Hotline) của công ty hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Nút kêu gọi hành động và vùng đăng ký
- Thông tin chi tiết về địa điểm, giá cả và hình ảnh cụ thể của các tour du lịch
- Giới thiệu sơ lược về công ty hay dịch vụ
- Nhận xét của khách hàng về dịch vụ hoặc các tour du lịch của công ty để tăng sự tin tưởng của KH
Những lưu ý khi tạo một Sale page du lịch:
- Lựa chọn hình ảnh đẹp, thu hút về các địa điểm
- Lựa chọn màu sắc đơn giản, nên có 1 màu chủ đạo (cam hoặc xanh biển - các màu sắc nóng)
- Thiết kế theo một bố cục rõ ràng
- Đưa nút kêu gọi hành động lên trên đầu.
Xem thêm: kiến thức cần thiết học viết bài PR sale page
0 nhận xét:
Đăng nhận xét