TỔNG HỢP TẤT CẢ CÁC TIÊU ĐỀ
1/ Thêm số vào tiêu đề
Đa số người dùng thích những số liệu rõ ràng cụ thể vì thế họ hay có xu hướng chú ý vào các con số. Dạng tiêu đề kiểu này thường có tỉ lệ chuyển đổi khá cao nếu đánh đúng vào nhu cầu của người đọc.
Thêm số vào tiêu đề
|
- 3 bước để duy trì và phát triển cửa hàng.
- 5 điều cần lưu ý để có chiến dịch quảng cáo online hiệu quả
2/ Tiêu đề tạo tính khẩn cấp
Những tiêu đề dạng này thường tạo ra một cảm giác thôi thúc, lôi kéo người dùng truy cập vào bài viết vì tính chất khẩn cấp của nó.
- Giảm 60% các đơn hàng trong hôm nay.
- Chỉ còn 18 lượt đăng ký miễn phí phần mềm bán hàng Suno.
3/ Tiêu đề kiểu câu hỏi
Bằng cách đưa ra các vấn đề, bạn sẽ dễ dàng nhận được sự chú ý từ người đọc nếu đó là điều họ đang quan tâm.
Tiêu đề kiểu câu hỏi
|
- Làm sao để tuyển nhân viên bán hàng tài năng?
- Tại sao chọn phần mềm quản lý bán hàng?
4/ Tiêu đề dạng tin tức
Những thông tin “nóng hổi”, “mới ra lò” sẽ là chủ đề bàn tán của người dùng sau khi truy cập vào bài viết của bạn.
- Fanpage Facebook sẽ giảm lượt “Like” trong thời gian tới.
- 3 công cụ digital marketing của năm 2015.
5/ Tiêu đề khơi gợi tính tò mò
Trí tò mò luôn sẵn có trong mỗi người, thật là khôn ngoan nếu ta biết khéo léo tận dụng điều này để làm tiêu đề cho bài viết của mình.
Tiêu đề khơi gợi tính tò mò
|
- Phần mềm bán hàng – 4 lý do bạn nên sử dụng
- Những yếu tố cần lưu ý khi trưng bày cửa hàng
Và một điều cần phải lưu ý, tiêu đề chỉ giúp bạn có được khách truy cập, nội dung mới là thứ giữ chân người dùng. Hiện nay tôi thấy ngày càng nhiều các bài viết dạng “giật tít”, “câu view” mang lại tâm lý khó chịu cho người dùng. Vì thế hãy thật cẩn thận khi áp dụng những cách trên, hãy xem tiêu đề như một “lời hứa” của bạn đối với khách hàng và cố gắng thực hiện tốt nó trong phần nội dung của bài viết. Chúc bạn ngày càng có nhiều bài viết chất lượng cho cộng đồng và thu hút được nhiều Followers nhé.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét