Bố Cục Bài PR
1. Phần đầu tiên sẽ nêu lên được nhu cầu của khách hàng
Để thu hút khách hàng xem và đọc bài viết người viết bài cần phải nói
lên được vấn đề mà người đọc đang gặp phải hay đang quan tâm.
Với lối văn theo cách chia sẽ, đồng cảm và đi thẳng vào vấn đề cho phần
này sẽ thu hút được khách hàng tốt hơn.
2. Tiếp đến sẽ là nêu lên thực trạng về vấn đề
Phàn này người viết bài cần đề cập đến hiện trạng thực tế, phần này cần
chính xác với thông tin. Có thể them vào những con số thống kê để tang niềm tin
của người đọc.
Phần này giúp người đọc cảm thấy bạn đang am hiểu về vấn đề đó tạo them cảm
hứng đọc bài viết.
3. Sau đó sẽ là phương án giải quyết vấn đề
Phương án giải quyết vấn đề không nên đi quá trực tiếp và áp đặc người đọc
đi theo cách giải quyết của bạn đưa ra.
Mà viết theo một cách như tạo ra một phương hướng và cách giải quyết tốt
hơn cho vấn đề đó để người đọc tự cảm nhận và cảm thấy không bị bắt buộc.
4. Để thu hút hơn bạn nên đưa ra cái lợi ích của phương án giải quyết
Phần này giúp khách hàng tin tưởng và cảm nhận ra lợi ích của doanh nghiệp
bạn tạo sự hứng thú. Lưu ý không nên lấy điểm yếu của doanh nghiệp khác để đưa
vào để đẩy doanh nghiệp bạn lên như vậy sẽ tạo ra sự so sánh khó kiểm soát khi
người đọc đọc bài viết.
5. Phần cuối cùng sẽ là cam kết
Phần này nói lên sự cam kết đảm bảo quyền lợi cho người đọc, khách hàng
tạo niềm tin và đưa đến cái quyết định mua sản phẩm hay sử dụng dịch vụ.
Nhớ đánh số thứ tự vào các mục cho người xem dễ đọc nha Trang
Trả lờiXóa