Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016




Những tiêu đề trong các bài viết PR quảng cáo thôi thúc khách hàng đọc nội dung quảng cáo và mua hàng.


1. Tiêu đề bài viết PR quảng cáo cần Thu hút sự chú ý


Những tiêu đề sử dụng cách kích thích tính tư lợi của khách hàng sẽ thu hút sự chú ý rất hiệu quả.


Bước đầu hiệu quả để gây sự chú ý cho người đọc là cung cấp cho họ tin tức. Những tiêu đề cung cấp thông tin thường sử dụng những từ sau: Mới, khám phá, giới thiệu, thông báo, bây giờ, ở đây, cuối cùng, và chỉ vừa có mặt,.v..v...

Nếu như bạn có thể, hãy sử dụng hợp pháp từ “miễn phí” trong tiêu đề của mình. “Miễn phí” là từ có tác động mạnh nhất trong trong vốn từ vựng của người viết bài PR quảng cáo. Mọi người đều muốn mua một cái gì đó mà không phải trả xu nào.

Đừng tránh sử dụng những từ ngữ này bởi vì những người viết bài PR quảng cáo khác cũng dùng chúng với tần số khá đều đặn. Họ sử dụng những từ ngữ này bởi chúng thực sự hữu ích.

Khi bạn viết một tiêu đề, hãy thu hút sự chú ‎ý bằng việc làm nổi bật, rõ ràng một lợi ích quan trọng mà khách hàng sẽ nhận được.

Tránh các dòng tít và nhận định sắc sảo, thông minh, và thu hút nhưng không phù hợp. Chúng có thể gây nên một chút rầm rộ nhưng không đủ sức thuyết phục.

2. Tiêu đề bài viết PR quảng cáo nên Lựa chọn độc giả


Bạn sẽ không muốn lãng phí thời gian trả lời những thông tin từ những người không đủ tiền chi trả cho sản phẩm.


Đặt tiêu đề bài viết PR quảng cáo có thể lựa chọn đúng khách hàng cho quảng cáo của bạn và sàng lọc ra những độc giả không phải là khách hàng tiềm năng.

3. Tiêu đề bài viết PR quảng cáo phải Truyền đạt một thông điệp hoàn chỉnh


Nếu hầu hết khách hàng  đọc tiêu đề và bỏ qua toàn bộ phần còn lại của bài viết PR quảng cáo . Nếu điều này xảy ra, hãy viết 1 câu hoàn chỉnh trong đề mục của bạn.

Với cách trên, tiêu đề bài viết PR quảng cáo có thể có hiệu quả 80% với khách hàng - những người chỉ đọc tiêu đề.

Dòng tiêu đề bài viết PR quảng cáo nên bao gồm cả những cam kết bán hàng và tên thương hiệu. Cũng có rất nhiều đề mục hiệu quả không bao gồm tên sản phẩm.

Tuy nhiên, bạn cứ cho tên thương hiệu/sản phẩm vào tiêu đề nếu bạn nghĩ rằng phần lớn khách hàng triển vọng của bạn sẽ không đoái hoài đến những gì viết bên dưới .

4. Tiêu đề bài viết PR quảng cáo phải Dẫn dắt người đọc vào phần nội dung chính

Với các danh mục sản phẩm nhất định như rượu, đồ uống nhẹ, hay thời trang, có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của khách hàng bằng một tấm hình bắt mắt, một tựa đề ít từ nhất nhưng đầy tính thuyết phục.

Tuy nhiên với nhiều sản phẩm như xe hơi, máy tính, sách, văn thư, các chương trình học tại nhà, bảo hiểm, và vốn đầu tư – đòi hỏi chúng ta mang đến cho người đọc nhiều thông tin hơn.



Để bài viết PR quảng cáo thật sự có hiệu quả thì tiêu đề của nó nhất định phải hướng người đọc vào phần này.

Khi muốn độc giả chú ý vào phần thông tin này, tiêu đề bài viết PR quảng cáo của bạn phải đánh thức trí tò mò của họ. Bạn có thể thu hút họ bằng sự khôi hài, khơi gợi sự thích thú, hoặc một ẩn ý.


Bạn có thể đưa ra câu hỏi hay một câu nói kích thích tính hiếu kỳ của người đọc. Hoặc bạn có thể hứa hẹn một phần thưởng hay các thông tin có lợi cho họ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét