Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

3 Loại Bài Viết PR Cho Sản Phẩm

Posted by Unknown on 05:30 with 1 comment
Học được cách PR sản phẩm hiệu quả nhất với 3 loại bài viết PR sau.

Một sản phẩm muốn bán ra được cũng như thu hút được khách hàng thì phụ thuộc khá nhiều vào việc quảng cáo, pr. Nếu người dùng có thể biết đến sản phẩm nhiều hơn thì khả năng tiêu thụ sản phẩm đó cũng tăng vọt.


Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn 3 cách khác nhau về việc viết một bài PR chuẩn nhất, hiệu quả nhất dành cho sản phẩm.


1. Bài viết: Nhận diện sản phẩm


Bài viết pr nhận diện sản phẩm sẽ là mũi tên tiên phong cho chiến dịch viết  pr đăng báo sản phẩm mới. Bài viết này giúp nhà cung cấp giới thiệu sản phẩm của mình đến bạn đọc, người tiêu dùng. Là cái chạm đầu tiên, khiến người đọc, người tiêu dùng nhớ mặt, thuộc tên một nhãn hàng lần đầu ra mắt.
Viết cho pr nhận diện sản phẩm mới, bạn có thể sử dụng bài viết theo phong cách: giới thiệu thông thường, tiết lộ bí quyết, hé lộ thông tin mật….
Bài viết PR giải quyết được vấn đề về nhãn hiệu

2. Bài viết: Lợi ích sản phẩm


Khi có bài viết pr chạm ngõ, giúp người đọc, người tiêu dùng nhớ mặt, thuộc tên sản phẩm mới của mình. Hãy sẵn sàng đăng thêm bài viết thứ hai: bài viết về lợi ích sản phẩm.
Lưu ý: lợi ích sản phẩm không phải là những công dụng mà sản phẩm đem lại như: Xe máy dùng để di chuyển, đi lại. Bởi vì những điều này ai ai cũng có thể nhìn thấy, mà tất cả các sản phẩm tương tự đều có.
Lợi ích trong bài viết pr phải là cái xa hơn, cái hiện hữu trong cuộc sống của họ, khiến cuộc sống của họ thêm ý nghĩa khi có sản phẩm bên mình.
Nêu rõ lợi ích của sản phẩm trong bài viết PR

3. Bài viết: PR chào bán sản phẩm khôn khéo

Khi người đọc, khách hàng nhận diện, hiểu được lợi ích sản phẩm. Bài viết Pr chào bán sản phẩm khôn khéo sẽ là đòn quyết định, khiến khách hàng tự móc túi và mua hàng.
Tuy nhiên hãy luôn nhớ kỹ: viết pr chào bán sản phẩm khôn khéo. Không quảng cáo quá nhiều, không chốt sales lộ liễu. Chỉ viết nhẹ nhàng, ngôn từ sắc bén, chân thật, dễ nhớ, gợi ý cách mua hàng.
Đó là 3 bài viết trong chiến dịch viết cho pr sản phẩm mới thành công. Nếu bạn đang có sản phẩm mới, hãy lên kế hoạch chi tiết, viết bài và đăng báo ngay. Vì đối thủ của bạn cũng đang lên kế hoạch và làm nó.
Nắm rõ 3 loại bài viết PR để có thể áp dụng phù hợp nhất

1 nhận xét: