Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

HÃY SỬ DỤNG 4 BƯỚC ĐỂ CÓ TIÊU ĐỀ HẤP DẪN CHO BÀI SEO NHA CÁC BẠN

muốn mua môt món hàng chúng ta thường nhìn vào bao bì cũng như nhãn mác của nó .nếu đó là bao bì nhiều màu sắc bắt mắt ,thông tin đầy đủ thì nó sẽ thu hút sự tò mò của khách hàng 

cũng vậy muốn đọc một quyển sách trước hết chúng ta thường nhìn vào bìa sách trước đã hình ảnh minh họa trông thu hút mới khiến  chúng ta bỏ tiền ra mua .

cũng cùng một mối suy luận trên , muốn bài viết seo của chúng ta hấp dẫn có nhiều lượt click vào trang website thì chúng ta cần một tiêu đề đủ để khiến người đọc muốn vào xem thử nó là cái gì ?

và như các bạn đã biết , trong xã hội công nghệ "bội thực" thông tin này ,nhìn đâu cũng thấy có banner , poster ,... người ta cảm thấy chán ngán với những đại loại quảng cáo như thế 

 vậy để thuyết phục khách hàng tự nguyện xem bài PR của chúng ta là điều không phải dễ và tiêu đề chiếm 60% thành công của 1 cái click khách hàng .

chỉ cần bạn nắm được các cách đặt tiêu đề bài viết hấp dẫn dưới đây , thì tôi tin rằng bài viết của bạn phần nào cũng sáng giá hơn .
tiêu đề rất quan trọng cho một bài viết seo chuẩn 
1/tiêu đề chứa những con số :

con số cụ thể sẽ mang lại sự liên tưởng rõ ràng và cụ thể cho người đọc .độc giả có thể đo lường và đong đếm vấn đề . theo nghiên cứu , con số chẵn sẽ ít gây ấn tượng hơn số lẽ nhưng ngoại trừ số 10

và nếu nó là con số thưc tế đẹp nó sẽ .gây ấn tượng và tạo thành nếp nhăn trong não bộ con người.  bài viết của bạn thành công và khó bị trôi tuột trong tâm trí khách hàng ,nó tạo sự cam đoan

 ví dụ : trong 3 tháng bạn có thể giao tiếp được tiếng anh với người bản ngữ 
2/lấy câu chuyện bản thân để làm tiêu đề
 hãy xưng hô "tôi" trong tiêu đề để tạo sự tin tưởng cho người đọc rằng bạn là người đã từng trải vấn đề đó và giờ bạn đang ngồi đây để kể lại kinh nghiệm đó cho độc giả . điều đó sẽ lấy được lòng tin của khách hàng nhiều hơn .

ví dụ : tôi đã luyện thi nhật ngữ bằng cách tự học trong vòng 3 tháng
3/dùng phép so sánh 
sử dụng phép so sánh sẽ giúp cho khách hàng dễ liên tưởng đến vấn đề nhiều hơn trong bộ não .

ví dụ : thu nhập của công nhân may cao cấp gấp 2 lần lượng giảng viên đại học.
4/sử dụng từ miễn phí 
tâm lý chung của mọi người là không muốn nhưng chỉ muốn nhận .đó là vấn đề của nhà kinh doanh phải không ?

ở các trung tâm thương mại điện tử vào những mùa không có khách thì đó là lúc mà người ta sử dụng hình thức sale off (miễn phí) để chiêu dụ khách hàng. và khách hàng sẵn sàng sắp hàng dài để được mua món hàng sale off ấy mặc dù chất lượng không tốt như lúc đầu cho lắm

 vì thế , hãy sử dụng ưu điểm đó và khiến khách hàng tò mò nhiều hơn .

ví dụ:khóa học miễn phí cho người yêu thích online marketing 
hàng "free" ai mà không thích là dại
giật tít tiêu đề với những từ khóa nóng 
người ta thường có xu hướng muốn quan tâm tới những vấn đề của người khác . đó là sự thật nếu bạn không tin tôi sẽ cho bạn thấy !

giả sử bạn đang đi dạo trên đường v
ới người yêu đột nhiên bạn thấy một cuộc cãi vã với lời chửi thề có thể xới cả gia tộc bạn lên -không thành vấn đề bạn sẽ cố gắng đứng lại để tiếp tục nghe cãi vã phải không ?
cuộc cãi vã bắt đầu dâng trào hơn lời nói chẳng giải quyết được nữa sử dụng đao kiếm mã tấu ,hay axit để nói chuyện tốt hơn .vậy thì bạn đã chịu đi chưa hay chỉ muốn tắp vào lề để xem sự " chảy đầu lỗ máu " đó là điểm đáng nói

bởi vì bộ não chúng ta thích sự tò mò không phải bởi vì chúng ta không biết thương xót cho cảnh ngộ đó .

chiêu thức vô cùng độc đáo để khiến cho độc giả không thể quay đầu làm ngơ
vậy bây giờ hãy cầm bút lên và bắt đầu áp dụng nguyên tắc mà tôi đã nói . tôi bảo đảm rằng các bạn sẽ thấy sự hiệu quả ngay tức thì .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét