Sales page công cụ bán hàng trong thời đại số |
1. Xác định sản phẩm cần viết Sales page
2. Lập kế hoạch viết Sales page: Thời gian, cách viết bài, nơi đăng,...
3. Tìm hiểu kỹ về sản phẩm: Đặc điểm, lợi ích, điểm mạnh, điểm yếu,...
4. Phân tích và phác họa chân dung khách hàng: Đối tượng KH là ai, bao nhiêu tuổi, ở đâu, thích gì, thói quen tiêu dùng ra sao, KH cần gì, muốn gì, và những rào cản nào mà họ mắc phải,...
5. Định hướng cách viết: Viết theo thể loại nào, chú trọng những gì và những gì cần đưa vào bài viết,...
6. Lập dàn ý chi tiết cho bài viết
(Bước này không thể bỏ qua vì để đảm bảo cho bài viết đủ tính logic)
7. Viết Sales page theo dàn ý
8. Kiểm tra: nội dung, câu từ, thông tin,....
9. Chèn hình ảnh và trình bày theo đúng mẫu Sales page chuẩn.
Xem thêm: quy trình học viết bài PR
0 nhận xét:
Đăng nhận xét