Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Sales page công cụ bán hàng trong thời đại số 

1. Xác định sản phẩm cần viết Sales page

2. Lập kế hoạch viết Sales page: Thời gian, cách viết bài, nơi đăng,...

3. Tìm hiểu kỹ về sản phẩm: Đặc điểm, lợi ích, điểm mạnh, điểm yếu,...

4. Phân tích và phác họa chân dung khách hàng: Đối tượng KH là ai, bao nhiêu tuổi, ở đâu, thích gì, thói quen tiêu dùng ra sao, KH cần gì, muốn gì, và những rào cản nào mà họ mắc phải,...

5. Định hướng cách viết: Viết theo thể loại nào, chú trọng những gì và những gì cần đưa vào bài viết,...

6. Lập dàn ý chi tiết cho bài viết
(Bước này không thể bỏ qua vì để đảm bảo cho bài viết đủ tính logic)

7. Viết Sales page theo dàn ý

8. Kiểm tra: nội dung, câu từ, thông tin,....

9. Chèn hình ảnh và trình bày theo đúng mẫu Sales page chuẩn.

Xem thêm: quy trình học viết bài PR

0 nhận xét:

Đăng nhận xét